Whatsapp lavi rahyu che khas Feature.

Whatsapp lavi rahyu che ek khas navu feature.Duniya bhar ma corona na lidhe lockdown che, loko gharo ma raheva majboor che. Corona na lidhe motabhagni compony ghare thi j kam kari rahi che.


Ghani schools and colleges pan students ne ghare thi j bhanavi rahi che. Ana karne j video calling plateform duniya bhar ma janita thai rahya che. Ane joi ne Ghana badha social media platform potana video calling software ma badlav ane potanu varchsva vadharvanu bharpur praytna kari rahi che. Ana mathi ek sauthi lokpriya instant messaging app whatsapp.

Ji haan whatsapp potana video calling feature ma vadhare loko ek sathe jodai sake ana par kam kari rahyu che. Atyare whatsapp par video calling ma matra 4 loko j ek sathe jodai sake che.
Android beta par release karva ma avela version par thi janva mdyu che ke compony group calling ni limit vadhari sake che.biji ghani video calling app jevi ke ZOOM and GOOGLE DUO jevi app par ek sathe Ghana badha video calling kari sake che. Physical Distancing mate have aa jaruri bantu jai rahyu che.

Whatsapp na Features no track rakhva vadi website WAB  beta info ni ek report pramane Android mate bahar padva ma avel version Whatsapp v2.20.128 beta ma group limit vadhari didhi che. pan haju sudhi compony a pubic mate bahar nathi padyu.


Haju sudhi a naki nathi ke whatsapp par group calling limit vadhari ne ketli karvama avse parantu jaldi j compony jaherat karse kem ke hamna j compony a hamnaj group call interface ma badlav karya che. Video calling feature use karva mate updated version hovu khas jaruri che.

Agad vat kari to whatsapp potana beta version Whatsapp v2.20.129  ma ek navu call header avyu che. ema khas lakhvama avyu hase ke call end to end encrypted hase. Matlab avu thay ke whatsapp par karvama avti vat surkshit hase na ane whatsapp compony ke biji koi pan compony decode kari sakse nahi. Jena thi loko na data surakshit rahese.

Aav nara samay ma manso ni adato ma bav badlav jova madse, a mathi ek digitalisation taraf vadhvanu che.
Previous
Next Post »